Thu mua phế liệu đồng giá cao ở khu vực Hà Nội

Thu mua phế liệu đồng giá cao tại công ty TNHH Hòa Phát

Dịch vụ thu mua phế liệu ngày 1 phát triển nhanh, đây là 1 trong các xu hướng được khá nhiều các nhà doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh nhằm phục vụ nhu cầu của mọi người. Nếu ai đang ở khu vực Từ Liêm Hà Nội mà chưa biết công ty chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao thì hãy tới ngay công ty Hòa Phát chúng tôi

thu mua phế liệu đồng

Hòa Phát 1 công ty lâu năm chuyên về ngành thu mua phế liệu trên toàn quốc được rộng rãi và phổ biến các khách hàng gần xa tin dùng, tại đây chúng tôi thu mua nhiều loại phế liệu đồng như :

– Phế liệu đồng loại 1

– Phế liệu đồng loại 2

– Phế liệu đồng loại 3

– Phế liệu đồng thau

– Phế liệu đồng nhôm

– Phế liệu đồng xuất khẩu

Hiện tại chúng tôi thu mua với giá rất cao trên thị trường so với các cửa hàng khác với giá chênh lệch từ 50.000 – 100.000 vnđ

Dịch vụ thu mua phế liệu nhanh chóng, nhận thu mua tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy… với số lượng không hạn chế

Nhận thu mua tại nhà khi quý khách không có nhu cầu đi lại

Không kỳ kèo ép giá khách hàng khi lần đầu tới công ty mua bán phế liệu

Hãy liên hệ ngay với công ty Thu mua phế liệu Hòa Phát của chúng tôi khi bạn có các phế liệu cũ về đồng không sài tới, chúng tôi sẽ tới tận nhà thu mua nhanh chóng.

Địa chỉ: Đường Liên Mặc – KCN Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0974.182.858 (Mr Phát) :: 0974.876.668 (Mr Bằng)

Website: http://chuyenmuaphelieu.com/

Leave a comment