Dịch vụ thu mua phế liệu inox giá cao

Ra mắt dịch vụ thu mua phế liệu inox giá cao chuyên nghiệp tại công ty Hòa Phát, đây là 1 trong những địa điểm thu mua phế liệu khá nổi tiếng được nhiều người nhắc đến tại khu vực Từ Liêm Hà Nội, dịch vụ tại đây thu mua nhanh chóng với các thủ tục đơn giản cho nên khi có phế liệu inox cũ không sài cứ liên hệ để được nhân viên tại đây thu mua nhanh chóng

thu-mua-phe-lieu-inox

Giới thiệu dịch vụ thu mua phế liệu inox tại hòa phát

Hiện tại công ty chúng tôi nhận thu mua các loại phế liệu inox hiện có trên thị trường với giá cao, các loại phế liệu inox chúng tôi hay thu mua như :

– Phế liệu inox 304

– Phế liệu inox cuộn

– Phế liệu inox tròn

– Phế liệu inox cây

– Phế liệu inox dẹp

Dịch vụ thu mua phế liệu nhanh chóng, đơn giản nhận tiền ngay sau 10 phút

Không kỳ kèo ép giá khách hàng

Thu mua tận nhà và tại công ty xí nghiệp…. với số lượng lớn khi bạn không có nhu cầu đi lại

Có thể mua bán bằng hình thức online tại trang chủ chuyenmuaphelieu.com tại cửa hàng chúng tôi

Luôn có sẳn nhân viên tư vấn và báo giá thu mua phế liệu cho khách hàng

Làm việc uy tín chuyên nghiệp 24/24 các ngày

Mọi thông tin trên đây là các giới thiệu về dịch vụ thu mua phế liệu inox giá cao tại hòa phát, công ty chúng tôi có quy mô rất lớn cho nên khi giao dịch tại đây quý khách có thể an tâm và hài lòng, công ty chúng tôi rất hận hạnh được hợp tác và ký hợp đồng với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất

Leave a comment